Chương trình Print Wizard của Interacoustics là một công cụ báo cáo kết hợp giữa kết quả đo thính lực và thông tin chỉnh máy. Sau khi tạo báo cáo bằng file PDF, chỉ bằng vài cú nhấp chuột, chúng ta có thể chia sẻ kết quả với đồng nghiệp hoặc các chuyên gia khác trong cùng hoặc ngoài văn phòng. Không tốn kém nhiều giấy mà chúng ta lại có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bệnh nhân thật chu đáo.

Dưới đây là 3 mẹo nhỏ để sử dụng hiệu quả chương trình Print Wizard:

1. Tự tạo mẫu báo cáo theo nhu cầu.

 Với các mẫu báo cáo của Print Wizard, chúng ta có thể tùy ý chỉnh sửa để phù hợp với nhu cầu cá nhân và phòng khám của chúng ta. Chẳng hạn như, các thông tin của bệnh nhân sẽ tự động được chuyển từ hệ thống quản lý dữ liệu sang báo cáo của chúng ta và thậm chí chúng ta có thể thêm logo của phòng khám.

2. Kết hợp tất cả các kết quả đo vào cùng một báo cáo

Chúng ta có thể kết hợp tất cả các kết quả đo khác nhau được thực hiện trên cùng một bệnh nhân vào một báo cáo. Điều này giúp chúng ta có một cái nhìn tổng quan, đầy đủ về các kết quả đo của bệnh nhân, đồng thời giúp chúng ta đánh giá kết quả đo một cách dễ dàng hơn. Chỉ cần lướt qua thanh danh mục với các kết quả đo khác nhau, nhấp chuột và thêm kết quả đo chúng ta muốn vào báo cáo.

3. Tạo nhiều mẫu báo cáo khác nhau theo ý muốn 

Tại sao chỉ giới hạn với một mẫu báo cáo? Chúng ta có thể tạo nhiều mẫu báo cáo tùy thích và lưu chúng với một tên thích hợp để dễ dàng truy xuất. Chẳng hạn như, chúng ta có thể có một mẫu để tham khảo, một mẫu cho khoa nhi, một mẫu cho người lớn, v.v. Tùy thuộc vào ý tưởng của chúng ta, hoàn toàn không giới hạn.

Để giải đáp thắc mắc về chương trình Print Wizard của Interacoustics, quý khách vui lòng gọi hotline miễn phí 1800 1056 của Trợ Thính Quang Đức.

Nguồn: Interacoustics

Đặt lịch hẹn