fbpx

THÔNG BÁO

 TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THÍNH HỌC

THÁNG 8 – 2019

Công ty TNHH Dịch vụ Trợ thính Quang Đức được thành lập từ năm 2002. Công ty chuyên phân phối máy trợ thính, thiết bị cấy ghép ốc tai và thiết bị thính học của những công ty hàng đầu thế giới ở Châu Âu như Đức, Pháp, và Đan Mạch với hệ thống bán hàng toàn quốc.

Trụ sở chính: 1056 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Website: www.quangduc.vn

Hotline: 1800 1056

Sứ mệnh

Đưa người khiếm thính hòa nhập cộng đồng thông qua trách nhiệm và dịch vụ. Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm đơn thuần, chúng tôi bán niềm hy vọng từ những giá trị lợi ích mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty cần tuyển vị trí như sau:

  1. Thông tin chung:
  • Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh thiết bị thính học
  • Số lượng: 01 người;
  • Địa điểm làm việc: 180 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, Tp.Hồ Chí Minh.
  1. Yêu cầu:
  • Nam/nữ: Từ 22 – 35 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính Kế toán;
  • Ngoại ngữ: Giao tiếp căn bản và đọc hiểu tốt tài liệu kỹ thuật tiếng Anh;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt; lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học và hiệu quả;
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng đọc hồ sơ thầu và kinh nghiệm vị trí trợ lý bán hàng; 
  1. Nhiệm vụ chủ yếu:
  • Quản lý, sắp xếp và theo dõi hồ sơ, chứng từ của Bộ phận;
  • Quản lý và tiếp cận toàn bộ hồ sơ khách hàng đã mua thiết bị của Công ty và thực hiện chăm sóc khách hàng;
  • Hỗ trợ kinh doanh, đốc thúc thu hồi công nợ, tham gia hội nghị quản bá sản phẩm;
  • Theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa, hiệu chuẩn thiết bị của khách hàng và đôn thúc kỹ thuật thực hiện theo kế hoạch;
  • Thực hiện các công tác hành chính phục vụ cho công việc như soạn thảo các hợp đồng, phụ lục, thông báo….và các giấy tờ phục vụ cho việc chuyển giao công nghệ;
  • Dịch thuật tài liệu sản phẩm;
  • Hỗ trợ lập hồ sơ kỹ thuật bán hàng;
  • Các công việc khác phù hợp với chuyên môn theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
  1. Quyền lợi:
  • Mức lương thỏa thuận;
  • Được Công ty đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc;
  • Các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

      5. Hồ sơ dự tuyển:

Sơ yếu lí lịch (có dán ảnh) ghi rõ quá trình học tập và công tác; Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.

Ứng viên có quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua email trước ngày  30/09/2019 về địa chỉ:

PHÒNG NSHC CÔNG TY TNHH DV TRỢ THÍNH QUANG ĐỨC
 Số 1056, đường Cách mạng tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM;
Email: ntthuyen@quangduc.vn; Điện thoại: 033 240 1906 (C. Thuyên)
(Chỉ phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu)

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC THÔNG BÁO NÀY.
HOAN NGHÊNH CÁC BẠN THAM GIA ỨNG TUYỂN!

Đặt lịch hẹn