MÁY TRỢ THÍNH SIGNIA INSIO NX: SIÊU NHỎ CÙNG KẾT NỐI MẠNH MẼ

MÁY TRỢ THÍNH SIGNIA INSIO NX

Các dòng máy trợ thính trong tai Insio NX kết nối mượt mà với các thiết bị nghe nhìn phổ thông.Nhiều người đeo muốn một dòng máy trợ thính trong tai ẩn mình tinh tế. Nhưng họ lại mong muốn khả năng kết nối với thiết bị khác của dòng máy ngoài tai. Và họ luôn tìm kiếm dòng máy trợ thính đáp ứng 2 khả năng này.

Máy trợ thính Signia Insio Nx cho âm thanh tự nhiên với kết nối bluetooth.

Máy trợ thính Signia insio Nx giới thiệu dòng máy trong tai Insio Nx kết hợp khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên của công nghệ Nx và kết nối bluetooth. Thiết bị này tương thích với thiết bị Streamline Mic và Streamline TV. Máy trợ thính siêu nhỏ Insio Nx này có thể kết nối với smartphone của người đeo cũng như các thiết bị có kết nối bluetooth khác.

MÁY TRỢ THÍNH SIGNIA INSIO NX
MÁY TRỢ THÍNH SIGNIA INSIO NX

Để tích hợp khả năng kết nối này, công nghệ thu nhỏ phải đạt đến mức tinh vi để đáp ứng được cả 2 yêu cầu: kích thước nhỏ và kết nối mạnh mẽ. Một ăn-ten nhỏ được phát triển và tích hợp trên mạch điện tử để giải quyết yêu cầu đầy thách thức này. Và đương nhiên, kết quả mang lại là sự kết nổi và truyền dữ liệu không thua gì so với máy trợ thính sau tai có cùng khả năng.

 

Máy trợ thính Signia Insio Nx kết hợp cùng phụ kiện.

Cùng với phụ kiện Streamline TV, máy trợ thính Signia Insio Nx sẽ giúp người đeo thưởng thức chương trình TV thoải mái nhất như không đeo máy. Còn đối với Streamline Mic, người đeo máy được tận hưởng lợi ích 4 trong 1 như:

  • Âm thanh phát về cho 2 máy trợ thính cùng loại tự nhiên hơn.
  • Thoải mái đàm thoại rảnh tay khi kết nối smartphone.
  • Truyền dữ liệu nhanh với chất lượng cao.
  • Giúp hiểu lời nói tốt hơn trong môi trường nhiều tạp âm.

Máy trợ thính Insio Nx được trang bị liên kết hai tai Ultra HD e2eTM. Công nghệ này cho phép máy trợ thính trái và phải trao đổi thông tin âm thanh liên tục. Tận hưởng được 10 lợi ích khi đeo máy trợ thính hai tai.

Tìm hiểu thêm: